TWG-592 Nostalgia

Monday, March 5 at 8:51 PM
HAPPY!!M: 3.5: 9.5
BEWARE! Contagious: Medyo wala...

Ganda ng pics ng duwa ni Wilver!!! look at it @ http://catdog911.multiply.com/photos! Ganda camera kasi... hihihi!

Anyhow.
Today, I rode the bus in the afternoon. I don't remember the last time I have since before DUWA. Wow. Tagal na rin! Pagkapasok ko sa loob, bigla ko na lang naalala ang 592.

Those aren't ordinary numbers... Those are the plate numbers of my old school bus. Hayz. The good old days. Hmmmm. Nostalgia. Shucks! Miss ko na silang lahat!!!

Miss ko na si Manang Thelma.
Saan na kaya siya? Hayz. ANg patawa kong minsan istriktang manang. Haha. Mahilig talaga iyon sa biro. Haha!

Miss ko na si Sean.
Di pala... halos araw-araw ko naman nakikita.

Miss ko na si Maan.
Shucks. Kakulitan no'on! Minsan corny, minsan nakakatawa. Laging nagsasalita. Sarap kausap. Hayz. Inaawayan pa nga namin ang seat na pinakamalapait sa upuan 'eh. Haha. At saka ang space ng kanyang bag. Hahaha! Sobrang miss ko na iyon! At saka ang mga best friend niya. Sina Bubu, Mimi, Baba, Sweetheart. Haha! Sobrang tawa kami ng tawa.

Miss ko na si Ysa.
Ayy. Mas makulit pa 'toh. Akala ko at first quiet, smart girl. Iyon pala, nung nagsasalita na, super kulit. Parang ako minsan. Hahaha! Naalala ko pa ang: "Xavier and ICA crossroads schoolbus toegether and chanan!" Shucks. Mas mahaba pa iyan. Naalala ko pa ang actions. Hahaha! Tapos main kaaway ni Maan when it comes to the space na kinukuha ng bag niya. "You see this? This is my size. And that's the size of your bag. If you put it on the floor...." Hahaha! Pero mag-bestfriend iyan! Super close nila. Sa bus.

Miss ko na si Richter.
At ang kanyang kaweirduhan... in a good way! 'Kala ninyo ha! Talagang entertaining. Quiet pero very expressive. best friend ko yan eh! Hahhha! Wow. At saka ang mga games niyang walang katapusan with his friends na namana from us old ones. Haha!

Miss ko na si Bubu.
Hahahaha! Right, Maan?? Wow. Kahit na minsan nagagalit super sweet niyon. Kahit na hindi kami close o nag-uusap. Haha! Very kind din to the li'l kids. Hehehe! May pets pa siya. Super bait!

Miss ko na ang aking cable TV!
An dami nila! Louise, Sophia, (actually, silang 2 nakikita ko pa), Kathleen, Mae, Tiffany, Ashley, atbp. Wow. Kahit na super ingay nila. Okay lang. Cute naman 'eh! Tv namin yan. Kahit anong channel, mabubukas mo! haha. Comedy, Drama, AcTion. Haha!

Miss ko na ang grupong makukulit.
Xavier naman! Kevin lee, paolo, etc. Hahha. Minsan, nakakainis. Pero you have to hand it to them. Haha. That's life. They amke you stronger. And minsan, inevitable din yan.

Miss ko na ang mga Tan at Odeste
Gian and Bea ata ang pangalan nila. Hahha. Little did I know that they were also on yamaha. Haha! Magaling din sila tumugtog! Haha. Good little kids. Friendly, too. And don't forget the Tans. Sammy, Bea and Ferdie. Hehehe! Lalung-lalo na si Ferdie. Hahha! Lagi kaming nag-uusap no'on. Hahah! Kmai nina Richter. haha!

Miss ko na ang mga matatanda.
How can I forget them? The twins, Lance, Gladys, Yao, Kevin, Inno, Miguel, etc, etc, etc. Hahaha! Kahit na halos walang pinagsamahan. haha!

Miss ko na si Migoy.
Ano na kaya nangyari sa kanya? He left during grade 3'eh. Hayz. When u lose a friedn talaga. Hayz. Parang now, maraming mga friends ang mawawala. Hayz. Why?

Wow.... hayz. Oh well. Life goes on. Nakakainis kasi that the old crossroads had to disband. JLCT na ngayon. Same busses... i just ride 135, hindi na 592. Hayz. Wala na rina ng mga kaibigan ko noon. Hayz. Miss ko na silang lahat. Di bale! marami namang tao ngayon eh!

0 reps.: