Christmas Wishlist

Saturday, December 2 at 8:05 PM
HAPPY!!S*: 12.2: 8.08
i.ve got My Love by Justin Timberlake ft. TI and Timbaland... not the mp3... the mpg!... what's in your head?
First of all, trish, ur da best!!!!
I ahve the My Love video na!! Haha.

Next of all...
WELCOME BACK, MS.A~!Hehe. Sana makatawa ka na!

Oki...
Since it's the start of December already, my unofficial wishlist:

10. Mac Book
--sobrang layo mangyari... ahhaha.. wla lang... basta pag nag-college an ako.. meron... ahahhaha... ASSSSAAAAAAA!!!!!!!!

9. Cable
--hay.. para hindi na kailangan bumaba para makapanood ng cable... ba naman... ang dali-dali lang gumawa ng wire... ikabit na alng sa tv sa baba... haha... para na rin the days of the antenna are over

8. Wii
--trip ko lang: di naman masama mangarap!!!... u know me, outdated na ung game console... gameboy color... AHAHAHAH!

7. Beagle
--masama ba ulit mangarap?? haha... basta any dog na pwede sa loob ng bahay at hindi hyper na hyper... ahhaha.... i hat hyper dogs... they tend to bite... ahahha

6. Microphone
--sa dinamidami ng microphone... ni isa ayaw gumana sa computer ko! waa!

5. Books
--haha... i wanna follow up on my beloved series-es... ahahahh!! look there >>>

4. CD's
--humahaba na kasi ung listahan... look there >>>>

3. Aircon
--para na rin makatulog nang mahimbing... ahhaha... ayusin na rin ugn screen para wlang lamok... okay diba?

2. Nokia 3200 or n71
--n71 pag wlang iPod.... 3200 pag meron hahaha! gusto ko ng bluetooth at memory card!

1. iPod
--basta hindi shuffle.... at bago.... preferably video... hahahaha!! bored na aksi ako sa mp3 ko... ang kaunti ng songs

Pag final na at hindi patapon (cyempre mawawala ung MacBook, etc)... i'm gonna give it to my parents... ehhehe..... but if u want, pede mong bilhin para sa akin... oki lang... HAHA!

0 reps.: