wash away my fantasies

Wednesday, September 24 at 4:30 PM
Forgetfulness and Chinese Computer.

Nakakainis! Nasa mood na ako noong umaga... nakasulat na 'ko ng dalawang kanta (para sa English.) Arghh! Nakalimutan ko iyong tune! WAAAAAAAA!

Sigh. Babalik din iyon.... eventually. o.O

Sa kabilang dako naman.

I survived 7 and a half hours of my life on only a stinking piece of bread and spam. Damn.

Halimabawa ng isa sa mga araw na kinasusuklaman mo nang buo mong pagkatao ang Chinese computer. ***sa

I mean... record it third period. Tapos due na ang project by dismissal? Hello. Subukin kaya nilang mag-record ng boses nang di nagkakamali-mali. Lalu pa't kailangang sakto sa video.

Iyon tuloy. Di ako nakakain ng recess o lunch. Naman. Hilong-hilo na ako nang Science. Kuamakalam na noong ECA.

Pero fulfilling siya tuwing nakikita mong sumasakto naman ang mga dinu-dub mo. Hahaha.

BTW. HEROES!!! Season 3. AGHH!

0 reps.: