when i see you cry, i smile

Sunday, March 30 at 8:48 PM

Varie, Fair, QT, Hell Week, Mr. Marana's, atbp.

I call this blog the cramming blog. Here, I will cram everything that I as not able to blog about. Wahaha.

Anyhow, I've just arrived after a fun car ride home. It's Alexie's b'day. WE had a family lunch. We went to Mass at Crame kung saan nilalait ko na ang lahat ng pwede ko nang laitin. Then, we brough Robin to the hospital. Wawa naman. Hahaha. Bui na lang walang problema. Then, we drove thru McDo. And then the fun car ride home.

Phew. Here I start.

VARIE! The best sobra. Thank you, Charles dahil sa paglibre mo! Hahaha. Nag-alala talaga ako dahil sa katagalan ng school bus, which led to having to ride a taxi. (At least I learned to appreciate someone more... this was a few days after sinigawan ko ang tao. Buti na lang wala siyang kinikimkim na galit. Hahaha)

Anyhow. Ang saya sobra! Marami akong kinamay: Jay ng Kamikazee, Yael ng Sponge Cola, si Lia the host. si Juris ng MYMP. Chris Tiu the host. and NIKKI GIL! Nakakatuwa kasi nakamay ko siya nang 4 na beses. Also, we called her character's name from one of her soaps at pinansin niya kami. Hahaha!

Overall, enjoy siya kahit umulan. BTW, nakita ko si Ms. Diaz at si Lis sa Varie. Woohoo. SIyangapala, naghatian kami nina Phantom, CJ, Charles at Kim sa pizza. Sarrrap! Hahaha.

THE FAIR! Grabe, ang saya. One of the main reasons I liked it (our booth) was because it was really well-organized kaya props sa mga nag-organize! Plus, an'dami naming customers. Hahaha. I really enjoyed helping the kids. Hahaha. Siguro I should be a teacher. Hahaha!

Grabe... octopus to the max ulit! Salamat sa mga nanlibre! Hahaha. Btw, I rode on the same ride as Mr. Marana and another with Ms. Catahan. I rode on the same car naman with Ms. Lugay. Grabe siya ah. Memorizeko pa rin ang mga sinisigaw niya: AAAAAAAAAAAAGHHHHHH!!!! LUUUUUUIIIIIIIISSSS! AAAGH! PAPATAYIN KITA, KIM! AAAAAGHHHHH!!! LUIIIIIIIISSSSSS! Ako naman, hindi na ako makasigaw dahil an dami kong nate-take in na air from laughing. Hahahaha. Napakasaya nung kasama ko si Kim dahil ikot talaga nang ikot ang car. Pero mas masayang kasama si Mark kasi hindi lang siya umiikot malapit na rin siyang bumuka. Hahaha.

Overall, napakasaya! Hindi lang ako nagpabasa dahil maysakit ako. Hahaha.

HELL WEEK. How crazy that was! Just to tell you. Tlo came right before Hell Week. The crazy thing pa naman is before the last show I drank 2 cans of Nescafe coffee. Why? To add to my hyper-ness. Hahaha. Kailangan ko pa kasi dagdagan ang pagka-hyper ko sa role ko. So other than really going all ballistically crazy to prepare for my character, I drank coffee. Kulang na lang na dagdagan ko pa ng asukal.

Anyhow, that could be one of the reasons I really dropped dead the days later. Hahaha.

I don't really remember but there was 1 night that I slept at 4. Hahaha. One night at 3 and the other at 2. One more night when I slept at 1 Hahaha. Funny thing was the day I slept at four, I didn't feel sleepy the day after. But the neight I slept at 1, I slept on ALL of my classes. Hahaha!

Overall naman, I'm proud of what I did. The portfolio screamed beautiful. I passed everything satisfactorily naman. Hahaha. Grabe those sleeping days.

0 reps.: